ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน วันที่ 5-7 การตัดสินใจที่รวดเร็ว เด็ดขาด แต่รอบคอบ ก็อาจก่อให้เกิดลาภผลตามมา ทั้งจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ลงทุน ค้าขายทางสื่อออนไลน์


การงาน เริ่มต้นใหม่โดยการใช้ความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้วยตัวเอง ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา มนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ได้งานใหม่ และ สำหรับผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน วันที่ 8-9 การเสนอแนวความคิดใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ถึงจะถูกคัดค้านบ้าง แต่ถ้ายืนยันหนักแน่น ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี


ความรัก สัมพันธ์รักที่มีปัญหาเรื้อรัง วันที่ 7-8 ระวังการแสดงอารมณ์หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ กับคนรัก คู่ครองที่กำลังหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ถึงจุดแตกหักกันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ จากมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน ที่พร้อมจะมีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว!!


สุขภาพ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ควรระวังหรือหลีกลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวังข้อมูลจากคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้ผันแปรจนขาดทุนได้เช่นกัน

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook