ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน วันที่ 5-7 การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 7-8 ระวังคนใกล้ตัว สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง หรือ เจ็บป่วย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน มีเกณฑ์ดีในการพบปะ สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ ลงทุนร่วมหุ้นแสวงหาประโยชน์ร่วมกัน รวมถึงมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ได้งานใหม่ที่รอคอย แต่ควรระวังการ “แอบ” ติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพื่อหวังสิทธิพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 8-9 ก็อาจได้รับข่าวร้ายคืนกลับมา


ความรัก การร่วมแบ่งปันลาภผลใดๆ ที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้คำพูดทีเล่นทีจริงในทำนองกระทบกระเทียบ เปรียบเปรย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ การเดินทาง อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังถ้าสูงวัยกว่าหรือมีสถานะทางสังคมที่ต่างกัน ก็มีโอกาสสูงที่รักจะ..ร้าว


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังการใช้ มือ แขน ไหล่ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้บาดเจ็บ หรือ กล้ามเนื้ออักเสบอย่างง่ายดาย


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆระวังการใช้ข้อมูลที่ได้มาอย่างไม่โปร่งใส ก็อาจเป็นตัวแปรให้พลิกผันจนขาดทุนได้


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook