ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/02_tuarus.jpgดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    2017-05-31T21:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


    เดือนมิถุนายน หวานอมขมกลืนที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นสำหรับชาวราศีพฤษภ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัว โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ในภพวินาศะ ความลึกลับ ที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน


    นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรตั้งสติ คิดให้นาน ๆ ทั้งจากคนโสด ที่กำลังอยู่ในสภาวะแอบรัก หรือ คนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ที่กำลังแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับคนอื่น เพราะเมื่อดาวแห่งความรัก มาสถิตในราศีเมษ ต้นธาตุไฟที่ร้อนแรง แต่ก็วูบดับลงได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายดาย ฉันใด สัมพันธ์รักที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ ถ้าไม่ยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบ แค่ไม่นานก็จะดับวูบลงได้เช่นกัน


    วันที่ 9 มิถุนายน เพ็ญพระจันทร์สว่างสุกใสที่สุดในเดือนนี้ นั่นคือ รักใคร ชอบใคร ขอความรักในวันนั้น ก็อาจสมหวัง ที่จะเป็นการสิ้นสุดชีวิตโสด แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ท้าทาย ขอเลิก เพราะนั่นอาจเป็นการสิ้นสุดชีวิตคู่ได้เช่นกัน

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

    วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-2,5-7,9-11,20-21,และ 28-29