ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน รายได้มีเกณฑ์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เหมือน “ตาน้ำ” ที่ไหลรินไม่ขาด แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์หรือเรื่องกู้ยืมกับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้อง เพราะอาจเป็นเหตุนำไปสู่การทะเลาะวิวาท และ สูญ
เสีย!!


การงาน การทุ่มเทเวลาและมีสมาธิ เพื่องาน ภารกิจที่จะกระทำ อาจก่อให้เกิดความสำเร็จตามมาอย่างรวดเร็ว มีผู้ใหญ่พร้อมจะช่วยเหลือ ส่งเสริม “ดัน” ให้ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ตั้งใจมากเกินไป จนแสดงออกรุนแรงกับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจก่อให้เกิดศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรคเช่นกัน


ความรัก สุดสัปดาห์ การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่นำพา ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรใช้เวลานาน ๆ พิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนที่จะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป แต่สำหรับคนมี
คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะ “ไฟนอกอย่านำเข้า” ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องญาติพี่น้อง เพราะอาจบานปลายจนทะเลาะวิวาทกันเอง!!


สุขภาพ เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้ มือ แขน ไหล่ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้บาดเจ็บ หรือ กล้ามเนื้ออักเสบอย่างง่ายดาย


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook