ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากงาน อาชีพเสริมพิเศษ แต่วันที่ 23-24 ควรระมัดระวัง รอบคอบเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ถูกลวงล่อให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียเงินจำนวนมากได้


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไกล อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลว หรือ ผู้ที่พำนักอยู่ต่างประเทศ อาจมีเหตุ/ภัย จากความขัดแย้งที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนจนถึงออกจากงานหรือเปลี่ยนอาชีพไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะต่อต้านคำสั่ง กฎ ระเบียบจากผู้มีอำนาจ เพราะอาจส่งผลร้ายแรงคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นานนี้!!


ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องญาติพี่น้องของคู่ครอง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น อาจทะเลาะวิวาทกันเองอีกด้วย สำหรับคนโสดที่เคยมีรักฝังใจ แฟนเก่าอาจหวนคืนกลับมาหา แต่ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก เขา/เธอ คนนั้น มีคู่อยู่แล้ว


ครอบครัว สุดสัปดาห์ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook