ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน ยังอยู่ในระยะที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ จากสิ่งที่ได้สูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 25-27 ควรระวังอารมณ์ร้อน ใจเร็วด่วนได้ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสได้เช่นกัน


การงาน วันที่ 22-24 การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เดินทางไปต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเอกสารสำคัญสูญหาย หรือ ไม่ครบถ้วน ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำนั้นล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง “ความผิดพลาด” โดยเฉพาะเรื่องเงิน ตัวเลขบัญชี ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมที่ให้ทั้งหมดที่มีแล้ว สำหรับคนโสด การเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ใช้สื่อออนไลน์ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ระวังสักนิดกับภาพลวงตา จริงคือเท็จ เท็จคือเท็จกว่า ไม่น่าเชื่อถือ!!


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น แต่ระวังเข้มงวดเกินไปก็อาจทำให้ขัดแย้งรุนแรงกันได้

 

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากข้อมูลที่แสวงหามาได้ทั้งจากการเดินทางหรือจากบุคคลที่เลื่อมใสศรัทธา แต่ควรระวัง อาจมีเหตุทำให้พลิกผัน จนไม่แน่นอนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังแห่งการเริ่มงานใหม่ ภารกิจใหม่ ที่ใช้ความเยือกเย็น อดทน หนักแน่น จะนำไปสู่ผลสำเร็จตามที่หวัง แต่จนถึงวันที่ 3 มิถุนายน ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว อาจเป็นอุปสรรค ก่อให้เกิดศัตรูคู่แข่งที่จะทำให้ล้มเหลวด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook