ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน ขยัน ตั้งใจ และ ไขว่คว้าโอกาสที่ลอยเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว ก็จะทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับคนรัก มิตรสหาย หรือลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก

การงาน วันที่ 23-24 เหมาะที่จะนำเสนอความคิดที่แปลก ๆ ใหม่ๆ หรือ การเปลี่ยนแปลงที่คนอื่นคาดไม่ถึง ก็อาจทำให้ได้ผลสำเร็จ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ มนุษย์เงินเดือนเช่น ถ้าสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ใช้รูปแบบเดิมๆ ซ้ำๆ ซาก ๆ ก็อาจทำให้ล้มเหลว ผิดหวังได้


ความรัก สัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่แปรเปลี่ยนมาเป็นคนรัก วันที่ 25-27 ควรระวังการใช้อารมณ์ดึงดัน เอาแต่ใจตัวเอง รวมถึงการขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ต้องทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด ในระยะนี้ มิตรสหายอาจเป็นสื่อกลางที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาท เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นอะไรแล้วจะหายช้า หรือ อาจลุกลามจนเรื้อรังได้

ครอบครัว วันที่ 27-28 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook