ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน ยังอาจได้ลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่เป็นระยะที่ควรระวัง อันตรายจากการแสวงหารายได้ในทางที่ไม่สุจริตในสัปดาห์นี้ ก็อาจมีผลร้ายแรงเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นาน!!


การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะในเรื่องงบประมาณ ค่าใช้จ่าย เพราะอาจบานปลายเกินกว่าจะควบคุมได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงความคิดเห็นชนิดแบ่งรับ แบ่งสู้ ไม่กล้าฟันธง การตัดสินใจไม่เด็ดขาด วันที่ 17-19 ก็อาจทำให้ขัดแย้งมีปัญหากับผู้ใหญ่ นายงานได้


ความรัก แค่อดทน อดกลั้นที่จะรับฟังเสียงพูด เสียงบ่นตามอารมณ์ของคนรัก คู่ครอง ไม่ขัดแย้ง โต้เถียง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีคววามสุข แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจส่งผลทำให้ถูกแบล๊ตเมล์ ข่มขู่ เรียกร้องผลประโยชน์ รวมถึงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่ยากจะกู้คืนอีก!!


ครอบครัว ควรระวังการโต้เถียงด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาจกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะทำให้มีปัญหา หมางใจกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ วันที่ 15-16 อย่าประมาทกับการเดินทางไกล อาจมีอุปสรรค หรือ เกิดอุบัติเหตุที่จะทำให้ภารกิจล่าช้า หรือ ล้มเหลว


คำแนะนำ จาก 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีมรณะ ความสูญเสียทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าไม่ระมัดระวัง รวมถึง การหาลากผลในทางทุจริต ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ก็จะเป็นนำไปสู่ความหายนะของชีวิตได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook