ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ที่ความกระตือรือร้น ใส่ใจในการติดต่อ สัมพันธ์ถึงจะทำให้เกิดลาภผลดับที่หวัง แต่ควรระวังความรู้สึกใจอ่อน ใจดี เชื่อคนง่าย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างง่ายดายเช่นกัน


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางข้ามจังหวัด อาจมีอุปสรรค เหตุภัยอย่างไม่คาดฝัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานที่เอาความคิดเห็นตัวเองเป็นหลักไม่ฟังเสียงใคร ก็อาจเจอแรง “ต้าน” ไม่ช่วยเหลือ ไม่ร่วมมือ ที่จะส่งผลเสียตามมาอีกมาก


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ยังอยู่ในระยะ ขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะให้ดังที่หวัง สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหารักแท้ อาจพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินเข้าๆ ออก ๆ ธนาคาร สถาบันการเงิน ให้มากขึ้น ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 9-11 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามทะเลาะวิวาทรุนแรง


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ ก็อาจทำให้หมดตัวง่ายเช่นกัน

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook