ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน อยู่ในระยะอาจได้ลาภส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจาก ผลตอบแทนจากการลงทุน หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่การแสวงหารายได้ใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง และ จับตาดูอย่างไม่ให้คลาดสายตา เพราะถ้าประมาท เผลอ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “กล้าได้ กล้าเสีย” หรือ การกระทำแบบถึงลูกถึงคน อาจส่งผลเสียหายต่ออาชีพการงาน เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ถูกร้องเรียน ถูกพิจารณาคาดโทษได้

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องของบุตรธิดา เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ควรระวังเช่นกันในการใช้สื่อออนไลน์เพื่อค้นหาความรัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะ
ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์


ครอบครัว ควรใส่ใจค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น แต่ระวังเข้มงวดเกินไปก็อาจทำให้ขัดแย้งรุนแรงกันได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยูและดาวพุธที่โคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไกล หรือ การศึกษาต่อระดับสูง การจัดทำพิธีมงคลใดๆ ควรระวังปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เอกสารสำคัญอาจสูญหาย หรือ หลงลืม ผิดพลาด คลุมเครือไม่ชัดเจนที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจ การเดินทางนั้น ล่าช้า หรือ ล้มเหลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook