ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตรธิดา ร่วมงานสังสรรค์มิตรสหาย หรือให้กู้ยืม จะเป็นเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินที่จะไม่มีโอกาสได้คืน


การงาน การเสนอความคิดที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ ก็อาจมีผลตอบรับ มีโอกาสที่ดีกว่า แต่วันที่ 9-11 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงานที่อารมณ์อ่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เอาชนะ แสดงอาการดื้อดึงด้วยคำพูด หรือ การกระทำ เพราะอาจก่อให้เกิด “แค้นฝังใจ” ที่จะส่งผลร้ายระยะยาว!!

ความรัก ทำเรื่องใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องเล็ก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหาผ่านพ้นระยะวิกฤติไปได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเงื่อนไขจากการเดินทางไกลทั้งเพื่อการท่องเที่ยวหรือศึกษาต่อ จะเป็นโอกาสที่ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่เวลาและความอดทนเท่านั้น ที่จะช่วยสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาท เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นอะไรแล้วจะหายช้า หรือ อาจลุกลามจนเรื้อรังได้


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 12-13 ควระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook