ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน การแสวงหารายได้มีโอกาสได้มาจากความมุ่งมั่น ตั้งใจอย่างเด็ดเดี่ยวที่จะทำ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินก็มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน อยู่ในระยะที่ต้องฉวยโอกาสในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ หาข้อมูล ถึงจะทำให้ได้รับความสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังคำพูดแบ่งรับ แบ่งสู้ การแสดงอารมณ์โลเล ไม่มั่นใจของผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ถ้าไม่รีบรวบรัด รีบสรุป จับมือเซ็นสัญญา ก็อาจทำให้พลาดหวังได้เช่นกัน


ความรัก อาสา ช่วยเหลือเขา/เธอ ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆที่อาจมองว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น จะมีโอกาสที่จะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันไปอีกนาน แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวัง เรื่องเงินทอง อาจกลายเป็นเรื่องบาดใจ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล “สุขภาพใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย หงุดหงิดง่ายขึ้น ในระยะนี้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก วันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความจริงจัง จริงใจจากการใช้ปัญญา ความคิดจากจิตใจที่เข้มแข็งมั่นคง จะทำให้เกิดผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ดื้อดึง มีทิฐิมานะรุนแรง ไม่ยอมใครจนขาดความระมัดระวังที่จะป้องกันภัย อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหัน หรืออาจนำไปสู่ภารกิจ งานที่ล้มเหลว หรือ มีอันตรายกับชีวิตได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook