ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภอีกด้วย ทั้งจากการแบ่งปันมรดก ผลกำไร ผลประโยชน์จากการลงทุน รวมถึงวันที่ 1-2 การตัดสินใจที่ชาญฉลาด ไม่โลเล ลังเล ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภจากการเก็งกำไร เสี่ยงโชคอีกด้วย


การงาน จากวันที่ 4-7 การเจรจา ติดต่อ ยื่นข้อเสนอเพื่อการลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือจะสมัครงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์หวั่นไหวจนอยากจะเปลี่ยนงาน!!


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น แค่แสดงความใส่ใจ เอาใจใส่ด้วยคำพูด วันที่ 6-7 ก็อาจทำให้รับของขวัญ ของฝากที่มีคุณค่าทางใจ และสำหรับคนโสด การเข้าร่วมสัมมนา การเดินทางไปต่างจังหวัด รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็จะเป็นโอกาส เป็นทางเลือกที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่


สุขภาพ วันที่ 1-2 ควรระวังเหตุ/ภัยจากน้ำ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย และผู้ที่แพ้อาหารโดยเฉพาะเนื้อ “ปู” ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยภาพรวมก็ยังพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook