ูดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ูดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ูดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน วันที่ 24-25 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน และสัปดาห์นี้ ถ้าขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ จะมีโอกาสก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 27-30 ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย

การงาน ขยันคิด ขยันเจรจา ติดต่อ ก็จะทำให้เกิดลาภผล ประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังผู้ใหญ่ นายงานที่เคยให้พึ่งพิง หมดอำนาจ วาสนา ก็อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน เช่น ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่กะทันหัน!!


ความรัก การเดินทางที่สุดแสนโรแมนติค อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา กลับมาสดใสอีกครั้ง แต่สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวสัปดาห์นี้ยังอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง ยั้งคิดสักนิด ก่อนจะกระโจนลงสู่เหวรัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวง ล่อหลอกเพื่อหวังผลประโยชน์

 

ครอบครัว วันที่ 27-30 ควรระวังเหตุเกิดในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ถูกขโมย ปล้น ชิง เงินทองของมีค่า

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook