ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางแสวงหา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ร่วมหุ้นลงทุน ให้ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงานกู้ยืม ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน และอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย


การงาน วันที่ 10-11 ระวังการมองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป จนประมาทไม่รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการตกปากรับคำใดๆ ที่ได้มา ก็อาจล่าช้าไม่เป็นไปตามที่ตกลง หรือมีเงื่อนงำซ่อนเร้นแอบแฝงอยู่


ความรัก เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวัง อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน กับ เพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง วันที่ 15-16 ควรระวัง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักไปเลย


โชคลาภ วันที่ 12-14 การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook