ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 12-14 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน สะเพร่าในหน้าที่กิจการงาน อาจทำให้เสียรู้ เสียโอกาส หรือ อาจทำให้เสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน งานใหม่ หรือ ภารกิจที่กำลังจะเริ่มต้น รวมถึงสมัครงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะได้ดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือน อาจได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ได้รับผิดชอบงาน “หนัก” ขึ้น แต่ควรระวังการติดต่อ การใช้สื่อสัมพันธ์ใด ๆ ที่สื่อความหมายไม่ชัดเจนอาจทำให้เข้าใจผิดจนเป็นอุปสรรคทำให้งานนั้นล่าช้า มีปัญหาตามมา


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในระยะเรื่อย ๆ เรียงๆ ไม่ดีขึ้น แต่ถ้ารีบร้อนที่จะเดินหน้าก็อาจต้องถอยหลังกลับมาอยู่ที่จุดเริ่มต้นใหม่ สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน รนที่จะสานรัก อาจทำให้สะดุดหยุดลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ครอบครัว สังสรรค์ มีไมตรีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน วันที่ 10-11 ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใดๆ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง


โชคลาภ วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook