ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ การติดตาม ทวงถาม หรือ การติดต่อขอกู้ยืม ขอสินเชื่อ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง รอบคอบในการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะ รับมาก จ่ายหมด!!

การงาน ปรับความเข้าใจกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่กระด้างกระเดื่องอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะนอกจากจะไม่ชนะแล้ว ยังอาจทำให้ถูกกลั่นแกล้งจนสูญเสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อถือได้เลย โดยเฉพาะวันที่ 3-4 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจะทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ โดยเฉพาะวันที่ 8-9 ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจลุกลามบานปลายจนวิวาทแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคน
ถูกใจ แต่การรีบร้อน ติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ก็อาจทำให้ถูกมองในแง่ไม่ดี จนยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้

ครอบครัว วันที่ 3-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจบานปลายจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook