ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงการแบ่งปันมรดก รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะได้คืน แต่วันที่ 3-4 ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การสังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหาย
อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ก็จะมีโอกาส วิน-วิน ได้ประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่ควรระวังการเสนอความคิด ไอเดียใหม่ ๆ ที่ไม่มีข้อมูลชัดเจน หรือ การสมัครงานที่ตอบซักถามไม่ได้ ก็อาจทำให้แผนงานนั้น ๆ หรือ การสมัครงาน ล้มเหลว!!

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายระยะนี้ อาจทำให้พบรัก มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เป็นม่าย หรือชาวต่างชาติ ที่สูงวัยกว่า แต่ควรยั้งใจสักนิด รักเก่าที่ยังคาราคาซัง อาจส่งผลทำให้เจอปัญหารักซ้อน รักสามเส้าตามมา!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านโดยเฉพาะเรื่องศาสนา และ การเมือง เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 3-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook