ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายรับอาจไม่ได้ดังหวัง ขณะรายจ่าย เหตุจำเป็นที่ต้องจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก รวมถึงวันที่ 7-9 ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย โอกาสที่คาดหวังไว้อาจหลุดลอยด้วยเช่นกัน

 

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน พากันวอดวาย...ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา รวมถึงมิตรสหายในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะ วันที่ 5-6 อาจมีเรื่องเงิน ๆทองๆ ที่จะทำให้ขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาทแตกหักกันไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังอารมณ์เฉื่อยชา จนงาน ภารกิจที่ทำผิดพลาด อาจถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งที่จะส่งผลร้ายต่ออาชีพการงานได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ การใช้จ่ายเงินของคู่ครอง ที่อาจหมดเปลืองไปกับมิตรสหาย ทั้งสังสรรค์บันเทิงรวมถึงการให้กู้ยืม ที่อาจเป็นสาเหตุที่จะทำให้การเงินมีปัญหา ครอบครัวเดือดร้อนได้ สำหรับคนโสด วันที่ 8-9 ติดต่อ นัดพบกับเขา-เธอ ที่คุณพึงใจ ใช้ความพยายามให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

 


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook