ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังรายจ่าย ที่อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้จ่ายเงินกะทันหัน และควรระวังการมีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงกันข้าม อาจถูกล่อลวงจนถึงข่มขู่ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน...เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบในการปล่อยสินเชื่อ เครดิต ถึงจะเป็นลูกค้าชั้นดีก็ตาม รวมถึงเก็บรักษาเอกสาร ข้อมูลสำคัญไว้ในที่ปลอดภัย และระมัดระวัง รอบคอบ พิจารณาให้ละเอียดก่อนลงนามในเอกสาร สัญญาใดๆ นี่คือจุดสำคัญของสัปดาห์นี้ !!!


ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น คู่ครองรักใคร่เสน่หา แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจสถานะการเงินของคู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะการใช้จ่ายเงิน ระวังอย่าประมาท เพราะกว่าถั่วจะสุก งาก็ไหม้!! สำหรับคนโสด คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 28 ติดต่อนัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ มีโอกาสจะสมหวัง แต่ระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 29-31 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความเสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

 


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook