ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน การติดต่อ มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี จะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่ควรระวังการแสดงความรู้สึกลังเล ไม่เชื่อมั่นตัวเอง ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนเสียลาภ เสียโอกาสก็ได้ และวันที่ 29-31 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เงินทอง ของมีค่า ด้วยเช่นกัน

การงาน การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในวงการ ยังเป็นจุดเด่นที่จะทำให้มีลาภ และ ส่งเสริมอาชีพการงาน หรือ ทำให้ได้งานที่ถูกใจสำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่ควรระวังการแสดงอารมณ์รุนแรงทั้งคำพูด การเขียน อาจก่อให้เกิดศัตรู ที่จะทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อ และ เสียโอกาสที่กำลังจะได้รับด้วย

ความรัก ระยะคืนวันพระจันทร์เป็นใจ การสังสรรค์ ร่วมกลุ่มกับมิตรสหายอาจทำให้พบรัก มีเพศสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นแค่ คืนหนึ่งคืนเดียว เท่านั้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรใส่ใจดูแลกันให้มากขึ้น เพราะระยะนี้เขา/เธอ ของคุณ อาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินในจำนวนที่คิดไม่ถึง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารที่ไร้ทิศทาง ไม่มีข้อมูลที่แน่นอน อาจทำให้เป็นผลเสียได้


โชคลาภ ข้อมูลที่ได้มาอย่างรีบร้อน ขาดการพิจารณาอย่างละเอียด ก็มีโอกาสที่จะทำให้การแสวงหาโชคลาภมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร พลังแห่งความรุนแรงได้โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพวินาศะของชาวราศีพฤษภนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อารมณ์ร้อน ที่อยากกระทำจนหุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบ อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น รวมถึง ควรระวังศัตรูที่จะมาใส่ร้ายป้ายสี กล่าวหาความเท็จที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อาจถูกกลั่นแกล้งให้ได้รับความเดือดร้อนจากมิตรในที่แจ้งศัตรูในที่ลับด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook