เหตุแห่งการ "เท" ของคนแต่ละราศีโดย สิบปี พยากรณ์

เหตุแห่งการ "เท" ของคนแต่ละราศีโดย สิบปี พยากรณ์

เหตุแห่งการ "เท" ของคนแต่ละราศีโดย สิบปี พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Aries – The Ram
ราศีเมษ  13 เมษา – 14 พฤษภา

คนราศีเมษรักใครก็รักจริง ปฏิบัติต่อคนรักแบบตรงๆ พูดอะไรก็ตรงๆ พวกเขาต้องการความชัดเจนในฐานะคนรักมากกว่าใคร ดังนั้น ด้วยอุปนิสัยแบบนี้หากใครมาทำทีเล่นทีจริง ไม่จริงจังกับความสัมพันธ์หรือ ปฏิบัติกับชาวเมษอย่างไม่เป็นธรรม ชาวเมษก็พร้อมที่จะเลือกยุติความสัมพันธ์ลงแค่นั้น เพราะ มันเป็นการให้ใจไปแต่ได้ความไม่ชัดเจนกลับมาซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการ

 

Taurus – The Bull
ราศีพฤษภ  15 พฤษภา – 14 มิถุนา

เจ้าบุญทุ่มแบบคนราศีพฤษภถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ เขาก็อดทนกับคุณได้อยู่แล้ว พวกราศีพฤษภจะเรียกว่า ถ้ารักใครแล้วชีวิตส่วนใหญ่ก็หมดไปให้กับคนๆนั้น ทำมันทุกอย่างแหละเพื่อให้ความสัมพันธ์มันเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งมันไม่สามารถที่จะเหยี่ยวรั้งไว้ได้อีกแล้วเขาถึงจะยอมปล่อยมือ ถ้าถามว่าสิ่งนั้นคืออะไร คำตอบเดียวกันที่คุณจะได้จากคนพฤษภคือ “คุณทำร้ายฉันจนเจ็บมากเกินไปแล้ว”  

 

Gemini – The Twins
ราศีเมถุน  15 มิถุนา – 15 กรกฎา

คนราศีเมถุนเป็นนักประสบการณ์นิยมตังยง อะไรแปลกๆใหม่ๆจะทำให้ชีวิตของพวกเขามีสีสัน แต่ในทางกลับกันอะไรที่มันเดิมๆ ซ้ำๆ ไม่ว่าจะเป็นบทสนทนาเดิมๆ คำถามว่า ทำอะไร เมื่อไร ที่ไหน หรือแม้แต่เวลาที่คนรักทำตัวลอยๆ ไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น ผ่านชีวิตไปวันๆโดยไม่มีจุดหมาย ถ้าเป็นแบบนี้ไปนานๆ คนราศีเมถุนก็เตรียมโบกมือลาจากความสัมพันธ์ครับ เพราะ คุณจะเป็นคนประเภทที่พวกเขาไม่ชอบมากๆ คือ คนที่น่าเบื่อ


Cancer – The Crab
ราศีกรกฎ  16 กรกฎา –  16 สิงหา

มาถึงราศีที่กว่าจะเลิกกับใครสักคนก็ใช้เวลานานมากแล้วครับ คนราศีกรกฎไม่ใช่ประเภทที่จะยอมตัดใจจากใครง่ายๆ แม้ว่าเขาจะไม่ดีกับเราเพียงไร หากเขายังอยู่ตรงนี้อยู่ข้างๆ เรา เราก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อรักษามันไว้  ดังนั้นชาวกรกฎถ้ารักใครแล้วจะไม่หยุดรักจนกว่าอีกฝ่ายจะเดินจากไป แต่เอาเข้าจริงๆ ต่อให้อีกฝ่ายเดินจากไปแล้วช่วยกรกฎก็ไม่เลิกรักง่ายๆ หรอก

 

Leo – The Lion
ราศีสิงห์ 17 สิงหา – 16 กันยา

คนราศีสิงห์เวลารักใครก็ทุ่มเทให้คนรักเหมือนกัน แต่การทุ่มเทในแบบของเขาจะเป็นลักษณะการให้ความช่วยเหลือแบบแข็งๆไปบ้างก็เถอะ ตราบใดที่คุณยังทำให้ชาวสิงห์รู้สึกว่าคุณยังรักเขาเสมอ เขาก็ยังคงจะรักคุณอยู่แต่เมื่อไรก็ตามที่ คุณทำให้เขารู้สึกว่า ความรักที่คุณเคยมีให้หมดค่อยๆหมดไป คนราศีสิงห์เองก็จะหยุดรักคุณเช่นกัน แน่นอนว่ามันคงไม่ได้เกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพียงแต่คนสิงห์จะไม่พยายามทวงหาความรักจากคนที่ไม่ได้รักเขาแล้วก็เท่านั้นเอง

 

Virgo – The Virgin
ราศีกันย์ 17 กันยา -  16 ตุลา

สำหรับคนราศีกันย์ความอยากรู้ ความสงสัยในทุกอย่างๆเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของพวกเขา ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของความรัก พวกเขาไม่ชอบให้ใครมาปกปิดหรือปิดบังอะไร คุณจะต้องเปิดเผยพื้นที่ของตัวเองทุกอย่างให้พวกเขาสามารถเข้าถึงได้ แต่เมื่อไรก็ตามที่คุณเริ่มทำตัวมีความลับและพยายามปิดบังชาวกันย์ เวลานั้นความเชื่อใจที่เคยมีให้จะเริ่มสั่นคลอน และหากเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้อกับมือที่สามด้วยแล้วล่ะก็ ชาวกันย์พร้อมทันทีที่จะหยุดรักคุณเลยครับ

 

Libra – The Balance   
ราศีตุลย์ 17 ตุลา – 16 พฤศจิกา

ชาวตุลย์จะรักใครเท่ากับที่คุณรักเขา เขาจะไม่ทุ่มเททุกอย่างให้แก่คนที่เขารักหากไม่ได้รับการทุ่มเทอย่างเท่าเทียมเช่นกัน ดังนั้น หากคุณมีความสัมพันธ์กับคนตุลย์แต่ยังพยายามมองหาใครบางคนที่ดีกว่า หรืออยากให้เขาทำตัวให้ดีกว่านี้ ตรงนี้จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการเลิกราแล้วล่ะครับ เพราะ หากคุณจะแสวงหาคนที่ดี คุณจะต้องแสวงหาไปไม่หยุดและแน่นอน ชาวตุลย์จะไม่พยายามทำตัวเองให้ดีเกินไปกว่า สิ่งที่คุณทำให้กับเขาหรอก  

 

Scorpio – The Scorpion
ราศีพิจิก 17 พฤศจิกา – 15 ธันวา

คนราศีพิจิกเป็นคนที่ไว้วางใจคนอื่นยาก และหากลองได้รักใครสักคนแล้วก็ต้องเป็นคนที่เขาวางใจมาก แต่หากว่าคูต้องการที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้สิ่งที่คุณควรทำคือ อย่าโกหกชาวพิจิกเด็ดขาด เพราะ หากคุณโกหกแล้วพวกเขาเกิดจับได้ขึ้นมา งานนี้มีแต่พังกับพังครับ เพราะ มันเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวพิจิกรู้สึกว่า ถูกหักหลังจากความไว้วางใจ

 

Sagittarius – The Archer
ราศีธนู  16 ธันวา – 13 มกรา

คนราศีธนูชอบความสัมพันธ์แบบไม่ค่อยผูกมัดเท่าไร ชอบคบหาความสัมพันธ์แบบสบายๆไม่รีบเร่ง แต่ถ้าหากคุณเป็นคนต้องการที่จะผูกมัดพวกชาวธนูโดยที่พวกเขายังไม่รู้สึกว่าตัวเองพร้อมแล้วที่อยู่กับใครสักคน แบบนี้ความสัมพันธ์คงดูเครียดขึ้นมาพอควรและยิ่งหากคุณเป็นคนเยอะ อยากติดต่อ อยากพูดคุย อยากรู้ว่า เขาอยู่ไหน เขาทำอะไรตลอด ถ้าคุณเอาแต่คอยเหนี่ยวรั้งคนธนูไว้แบบนี้ พวกเขาจะรู้สึกทันทีว่าตัวคุณเป็นภาระและคงเลือกที่จะเดินจากไปมากกว่าที่จะคงสถานะแบบนี้เอาไว้นะครับ  

 

Capricornus – The Goat
ราศีมังกร 14 มกรา – 11 กุมภา

คนราศีนี้ชอบมีความรักที่จริงจัง ทุกอย่างจะต้องดูสมบูรณ์ ค่อยๆดูกันไป เพราะชาวมังกรถ้าไม่มั่นใจจริงๆ ก็รักใครยากเหมือนกัน คนราศีนี้รักใครแล้วก็ค่อนข้างใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ความรู้สึกนะ ดังนั้น มันมีเหตุผลไม่กี่อย่างที่คนราศีนี้จะหยุดรักใครสักคน และเหตุผลที่ชาวมังกรให้น้ำหนักมากที่สุดคือ คุณทำอะไรที่มันผิดมา เท่านี้จริงๆครับสำหรับราศีมังกร ถ้าคุณทำผิดไม่ว่าจะอ้างอย่างไรคนราศีนี้เขาไม่ค่อยจะฟังหรอกครับ  

 

Aquarius – The Water Bearer
ราศีกุมภ์  12 กุมภา – 13 มีนา

คนราศีนี้เปิดใจรักใครง่ายนัก แต่หากจะรักใครสักคนก็เป็นเพราะ คนๆนั้นมีความพิเศษในแบบที่เขาไม่ค่อยจะพบจากใคร ชาวกุมภ์จะชอบคนที่มีความมั่นใจในตัวเองและมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองคุณไม่ตำเป็นต้องหล่อ สวย รวย เก่ง ดัง แต่ต้องมีความเคารพในตัวเอง ดังนั้น หากคุณหมดความเชื่อถือในตัวเองเมื่อไร หรือมองว่าตัวเองไร้ความสามารถ มีอะไรก็เอาแต่โทษตัวเองเสียหมด แบบนี้เสน่ห์ที่คุณเคยมีจะหมดไปและ แน่นอนว่ามันก็หมดไปสำหรับชาวกุมภ์ด้วยเช่นกัน  

 

Pisces – The Fishes
ราศีมีน  14 มีนา – 12 เมษา

คนราศีมีนเวลารักใครก็ชอบที่จะดูแลคนๆนั้นอย่างดี แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะไม่ต้องการการได้รับการดูแลเช่นกัน คนมีนน่ะถ้าทำอะไรให้ใครแล้วเขาๆนั้นไม่เห็นคุณค่าพวกเขาจะรู้สึกเศร้าใจมากๆ เพราะคนมีนก็เป็นคนอ่อนไหวอยู่แล้วและหากคุณยังปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดซ้ำๆโดยที่ไม่ได้ไปเหลียวแล เตรียมตัวบอกลากันได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook