ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงิน “มือเติบ” ทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้


การงาน สถานการณ์อาจไม่เป็นไปตามที่คิด มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก และการลงทุน เริ่มงาน หรือ ภารกิจที่จะกระทำก็ไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็ควรระวังและรอบคอบ อ่านให้ละเอียดก่อนจะเซ็นสัญญาจ้างเช่นกัน

 

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาในเรื่องศาสนา หรือ การเมืองที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 14 มีนาคม – 13 เมษายน ดาวอาทิตย์ - ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าการเอาใจใส่ ให้ความสุขอย่างไม่มีเงื่อนไขกับคนใกล้ตัว ก็จะทำให้ได้รับความสุขกลับคืนมาเช่นกัน แต่ควรระวังอารมณ์ขี้เกียจ ไม่กล้า ได้แต่นอนคอยโอกาส ไม่กระตือรือร้นในกิจการงานใดๆ ก็จะเป็นอุปสรรค ทำให้ชีวิตถดถอย ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะเป็น

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook