ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษา สัมมนา ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ การเดินทางทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่ควรระวัง หรือ ทำใจกับลาภผลที่คาดว่าจะได้มา อาจน้อยกว่าที่หวัง หรือ อาจล่าช้าไม่เป็นไปตามกำหนดเวลาที่คิดไว้


การงาน เริ่มต้นระยะ “โชคดี” สำหรับกิจการ งาน ภารกิจที่จะเริ่มต้นกระทำในระยะนี้ ที่มีเกณฑ์จะส่งผลสำเร็จตามมาในเวลาอีกไม่นาน แต่วันที่ 15-17 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ การตอบสนองประเภทแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่กระตือรือร้น อาจส่งผลทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ นายงาน ผู้มีอำนาจด้วย


ความรัก การเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ระวัง ยั้งใจสักนิด ตราบใดที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังโคจรวิปริต ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นแค่รักเขาข้างเดียวเท่านั้น สำหรับสัมพันธ์รักที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง ควรระวัง ไกลตัว ก็ไกลใจ!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากการทำงาน ที่อาจทำให้ดวงตา ศีรษะ บาดเจ็บ หรือ อารมณ์เครียดสะสมอาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรนกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณา รอบคอบให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook