ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 6-8 ควรระวัง “อย่าอวดเด่นจะเป็นภัย” โดยเฉพาะจากเข้าสังคม ประชุม หรือใช้สื่อออนไลน์ใดๆ เพราะอาจทำให้มีอุปสรรค มีศัตรู จาก...ไม่มีใครเขาอยากเห็น เราเด่นเกิน!!

การงาน   เป็นระยะเวลาที่สามารถจะเก็บเกี่ยวผลจากความรู้ ความสามารถที่สะสมมาเป็นนานในการนำเสนอความคิด ผลงาน ที่จะมีโอกาสได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หรือแสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป ใช้ความเด็ดขาด รุนแรงมากไป ก็อาจทำให้ไม่สำเร็จเช่นกัน


ความรัก   เก็บรักไว้ใจ แล้วก็ทำใจกับความรักที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรวิปริต พักร ก็ทำให้ยากที่จะสมหวัง การติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้น ก็มีโอกาสสูงจะแค่มาลวง ล่อ เพื่อหวังผลเท่านั้น!! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว วันที่ 10-12 ยังควรระวัง เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้มีปัญหา จนบาดหมาง วิวาทกันได้


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากการทำงาน ที่อาจทำให้ดวงตา ศีรษะ บาดเจ็บ หรือ อารมณ์เครียดสะสมอาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรนกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ   ได้มาก เสียมาก ในการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook