ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “สิ่งเร้า” ที่จะทำให้เกิดความอยากได้ อยากมี อยากเป็น เพราะจะทำให้ตัดสินใจรีบร้อนจนสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรสงบปาก สงบใจ หลีกเลี่ยงหรือระวัง การเขียน พูด จากอารมณ์รุนแรงหรือที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจก่อให้เกิดศัตรู มีเรื่อง “ร้อนหู” ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน รวมถึงญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำไม่สำเร็จได้


ความรัก   จะทำให้สัมพันธ์รักจะราบรื่น มีความสุข ก็ควรเชื่อฟังคนรัก คู่ครอง ถึงจะต้องหลับตาเชื่อก็ตาม!! และระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง โดยเฉพาะวันที่ 27-28 เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นจะมีความรัก ควรเชื่อความคิด สติปัญญา อย่าเชื่อ “ใจ” ตัวเอง เพราะอาจมีอคติจนรู้ว่าเขาหลอก แต่ก็เต็มใจให้หลอก!!


ครอบครัว    เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท

โชคลาภ   วันที่ 1-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทาง เพราะมีเกณฑ์อุบัติเหตุสูงมาก ส่วน การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook