ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

 

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการหาข้อมูล หรือร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก มิตรสหาย แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้อภิสิทธิ วิ่งเต้น ใช้เส้นใดๆ อย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะอาจทำให้พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้ และอาจทำเดือดร้อน ยุ่งยากอีกด้วย


การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน จากเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อาจถึงเวลาที่ต้องปรับโครงสร้าง เปลี่ยนแปลง โยกย้าย พนักงาน ถึงจะทำให้ “คล่องตัว” มากขึ้น จนถึงพนักงาน ลูกจ้าง ที่ควรปรับ เปลี่ยนพฤติกรรม ถ้ายังทำงานล่าช้า เช้าชาม เย็นชาม ก็อาจถูกปรับ เปลี่ยน หรือให้ออกจากงานอย่างกะทันหันเช่นกัน!!


ความรัก   จากมิตรสหาย จนกลายเป็นเพื่อนสนิท ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นความรัก ที่จะมีโอกาสถักทอสานรักจนได้ครองคู่ สมรสกันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ไม่คาดหวังมากเกินไปกับเขา/เธอของคุณ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ควรระวังเงินทองของมีค่าที่เก็บรักษาไว้ในบ้านจะสูญหาย รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้


โชคลาภ   ร่วมหุ้นลงทุน แสวหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย คนรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่การเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ มีโอกาสพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook