ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่หรือได้ลาภผลจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ถ้าไม่รอบคอบ ประมาท หรือ ไม่ยั้งคิดก่อนที่จะพูด ก็อาจทำให้สูญเสียโอกาสที่คิดว่าจะได้เช่นกัน


การงาน   ระวัง “คลื่นใต้น้ำ” จากสถานการณ์ที่ดูสงบ ราบเรียบ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็น โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังการใช้กฎเกณฑ์ที่เข้มงวด ไม่ใส่ใจกับความรู้สึกของพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจส่งผลร้ายแรงกลับมาหาตัวเองได้


ความรัก   รัก เสน่หา เริ่มต้นจากที่บ้าน สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว แค่ดูแล ใส่ใจคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ให้มีความสุข จัดการบ้านให้สะอาด สวยงาม ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สุดโรแมนติค คนรัก คู่ครอง เสน่หาอยากชิดใกล้ และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ดูแล ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่ท่านจะเป็นสื่อรักนำพาให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทสำหรับผู้ที่ยังมีโรคเรื้อรัง ถ้าละเลย ไม่ใส่ใจ ก็อาจจะลุกลามจนยากจะรักษา!!

โชคลาภ   ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาจทำให้เกิดลาภผล แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook