ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   ยังมีเกณฑ์ได้ลาภผลจากพูด คิด เขียนที่แสดงถึงความจริงจัง มั่นใจในตัวเอง รวมถึงการนำความทรงจำออกมาใช้ตามจังหวะเวลาที่เหมาะสมด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้คืนช้า หรือ ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้

การงาน   การเจรจา ติดต่อ นัดหมายกับบุคคลสำคัญ อาจติดขัด ไม่ราบรื่นคำมั่นสัญญาที่ได้รับ ก็อาจเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะวันที่ 14-15 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรใส่ใจอารมณ์เปลี่ยนแปลงของผู้ใหญ่ นายงานให้มากขึ้น เพราะอาจส่งผลทำให้ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน หรือ ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ได้เช่นกัน

ความรัก   สัปดาห์แห่งความรักที่อาจติด ๆ ขัด ไม่ได้ดังที่ใจคิด โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น หรือ ที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเมิน ไม่สนใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังเรื่อง เงิน ผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหาหมางใจกัน


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลความสัมพันธ์ของบุตร-ธิดา กับ เพื่อน ๆ ให้มากขึ้น เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจให้หลงผิดได้

โชคลาภ   อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น โดยเฉพาะข้อมูลที่ดูละเอียดมาก เพราะมีโอกาสพลิกผันทำให้ขาดทุนได้ โดยเฉพาะวันที่ 15 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   จากวันที่ 28 มกราคม – 1 มีนาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอังคารและดาวยูเรนัส ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ได้รับความสุข จากการ “เสียสละ” เวลา เงินทอง ของมีค่า ให้กับผู้ยากไร้ คนเจ็บป่วย แต่ควรระวังอารมณ์เพริดเตลิดยั้งไม่อยู่ การมีความรัก เพศสัมพันธ์ในระยะนี้ก็อาจทำให้อื้อฉาว เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook