ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

 

การเงิน   เป็นระยะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการศึกษา คู่ครอง หรือ การเดินทางไกล รวมถึงเรื่องสุขภาพ ซึ่งการดูแลสุขภาพของตัวเอง คนใกล้ชิดหรือบริวาร สัตว์เลี้ยงให้มากขึ้น ก็อาจเป็นการป้องกันการใช้จ่ายเงินที่ไม่จำเป็นได้...กันไว้ดีกว่าแก้!!

การงาน   เริ่มงานจากความคิด ความตั้งใจที่มีอยู่ในเวลานี้ จะมีโอกาสสำเร็จได้มากขึ้น รวมถึงขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจก็จะสมหวัง แต่สำหรับการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา วันที่ 9-10 ควรระวังจะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ พลั้ง เผลอ จนพลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก   คำร้องขอที่ไม่ควรปฏิเสธ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทอง จากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีเรื่องจำเป็นรีบด่วน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ใช้ความพยายามอีกนิด ความรักที่สุดแสนโรแมนติค กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็จะมีโอกาสมาถึงอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   ระวังอาการคอเจ็บ หลอดลมอักเสบ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงยัง ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook