ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะรายจ่าย เรื่องเสียเงินที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นสูงมาก ทั้งจากการเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ การร่วมหุ้นลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม ที่อาจเป็นการลงทุนที่เสียเปล่า หรือยากที่จะได้คืน

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรแสดงใส่ใจกับความรู้สึกของผู้ร่วมงานให้มากขึ้นทั้งจากลูกน้อง พนักงาน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่หวัง ผ่านพ้นอุปสรรค และสำเร็จได้อย่างไม่ยากนัก

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรจัดการ สะสาง ทำความสะอาดบ้านที่ “รก” จนไม่มีทางเดินให้สวยงาม ที่จะมีส่วนทำให้ชีวิตรักรื่นรมย์มากขึ้น สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ไปออกกำลังตามสวนสาธารณะหรือเข้าฟิตเนส คลับเฮาส์มากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกันที่พบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะใช้คำพูดใดๆ เพราะอาจทำให้กระทบกระเทือนใจท่านได้


โชคลาภ   วันที่ 6-7 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์ของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวมฤตยูในเขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ น้ำทะเล มหาสมุทรที่สุดลึกล้นคณนา นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรรีบ เร่ง ที่จะกระทำการทั้งเรื่อง งาน ความรัก หรือความสัมพันธ์ที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ราบรื่น และอารมณ์ ปรวนแปร ไม่แน่นอน ลังเล รีรอ ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจทำให้..พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook