ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการ “ขยัน” ติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะงานด้านบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ แต่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก ที่อาจทำให้การเงิน
ติดขัดต้องกู้หนี้ ผ่อนบัตรเครดิตระยะยาว!!


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ทั้งจากปัญหาสุขภาพของตัวเอง ลูกน้อง พนักงาน แข็งข้อไม่ยอมเชื่อฟังคำสั่ง ที่ต้องใคร่ครวญพิจารณาให้รอบคอบ เพราะแข็งเกินไปก็อาจหักกลาง!! ที่จะทำให้ภารกิจ งานเสียหายได้


ความรัก   ไม่จู้จี้ จุกจิก โดยเฉพาะจากการใช้คำพูด ก็อาจทำให้ลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้นก็เช่นเดียวกัน ถ้าบ่นโน่น บ่นนี้ มองโลกในแง่ร้าย ก็อาจทำให้ผู้รับฟังรำคาญ จนความรักที่ลอยมา หลุดลอยหายไปอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   ระวัง ถนอมดวงตาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีปัญหาในระยะนี้


โชคลาภ   วันที่ 7-8 ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ พิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวังสูงมาก


คำแนะนำ   จาก14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังจากคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีสิงห์ บวกด้วยความมั่นใจและลงมือกระทำสิ่งนั้นอย่างไม่รีรอ ก็จะทำให้พบกับความสำเร็จที่เกิดจากการกระทำของตัวเองอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง สงสัย อาจทำให้ตัวเองและคนใกล้ชิดเดือดร้อนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook