ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   การแสวงหารายได้ จะมีเกณฑ์ได้มาจาก “ขยัน” ติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่วันที่ 30-31จากความ “ศรัทธา” ที่มากไปจนงมงาย!!อาจทำให้ถูกหลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้

การงาน   ธุรกิจ ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่วันที่ 30-31 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ และ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานกับบริษัท องค์กรที่เกี่ยวกับศาสนา การศึกษา จะมีโอกาสที่จะได้งานสูงขึ้น

ความรัก   การเดินทางไกล หรือ อยู่ต่างประเทศ อาจทำให้พบรัก มีสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะกับคนต่างชาติ ให้ระวังเล่ห์ลิ้น ลมลวง รวมถึงสื่อออนไลน์ อาจทำให้หลงเชื่อ จนสูญเสียเงินทองมหาศาล!!

สุขภาพ   อย่าประมาทกับอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจเกิดบ่อยครั้งในระยะนี้ พยายามพบแพทย์ รักษาให้หายขาด เพราะอาจลุกลามจากน้อยเป็นมากได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง ที่ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่วันที่ 30-31 ควรระวังคนแปลกหน้า คนต่างชาติ อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook