ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากกิจการ งานที่กระทำ แต่ควรระวังรายจ่ายที่ไม่ยั้งคิด ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อย่างเช่น ร่วมหุ้นลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ ค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ยั้งใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้ลาภที่ได้มา..หมดไป


การงาน ธุรกิจ กิจการงานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง เป็นโอกาสทองของชาวราศีมิถุนที่ขยัน จะมีโอกาสหางานได้มากขึ้น ที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่จากวันที่ 3 เป็นต้นไป ควรระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ใดๆ กับคนที่มีพลัง ความมุ่งมั่น กระตือรือร้นมากกว่า ก็จะ “แพ้ทาง” จนเสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก   จากภารกิจ หน้าที่การงาน จะมีโอกาสได้พบรัก เจอรักโรแมนติค ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะมีเพศสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง ถามใจสักนิดก่อนที่จะผิดพลาดอีก จากนัยยะของดาวอังคาร ดาวศุกร์ในราศีมีน ที่อาจทำให้มี ได้เจอรักครั้งที่สอง มีคู่ครั้งที่สอง หรือ มีสองรักไปพร้อมๆ กัน !!!


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังอุบัติเหตุ/ลื่น ล้มในที่ทำงาน โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 4-5 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย หรือ พลาดโอกาสที่คาดหวังไว้ว่าจะได้ด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook