ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการสังสรรค์ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย รวมถึงอาจได้โชค มีลาภโดยไม่คาดฝัน แต่วันที่ 1-3 ระวัง อารมณ์เพริด เพลินไม่ยั้งคิด ก็อาจทำให้ลาภที่ได้มาอาจหมดไปเพราะเสน่หาเช่นกัน

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ได้ลงมือ ลงแรงทำไว้ อาจไม่ได้ผลตอบแทนดังที่หวัง การขอความช่วยเหลือโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ นายงาน ก็อาจถูกปฏิเสธ หรือ ถูกชะลอเรื่องให้ล่าช้าออกไป โดยเฉพาะวันที่ 2-4
กุมภาพันธ์ ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังอารมณ์ “หูเบา เชื่อคนง่าย” โดยเฉพาะในเรื่องไม่ดี ก็อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ได้ สำหรับคนโสดที่เพิ่งพบรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ต้องเจอสถานะที่ต้องหลบ ๆ ซ่อนๆ พิจารณา
ไตร่ตรองสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอรักคนที่เขา/เธอ มีคู่อยู่แล้ว


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากน้ำ รวมถึงการบริโภคอาหารทะเลอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 ควรระวังเหตุพลิกผันที่จะทำให้ได้มาก เสียหมด

คำแนะนำ   จนถึง 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ ดาวมฤตยู ณ เขตราศีมีนในภพวินาศะของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงจะมีอำนาจ กำลัง ความสามารถมากแค่ไหน แต่การอยู่สงบเสงี่ยม เจียมตน ใจเย็น รู้จักรอคอยจังหวะ และโอกาสที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จตามมา แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ไม่ตัดสินใจให้เด็ดขาดในเวลาที่เหมาะสม ก็อาจทำให้พลาดโอกาส พลิกโอกาสกลายเป็นล้มเหลวได้ในพริบตา!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook