ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงการสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้ข่าว หรือ เกิดลาภผลประโยชน์ขึ้นได้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์คิดเร็ว ทำเร็ว ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   การติดต่อ สัมพันธ์ ทำสัญญาโดยเฉพาะในเรื่องที่ดิน สิ่งก่อสร้างอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมาย แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งจะให้ดังใจ อาจทำให้มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยื่นใบสมัครงานระยะนี้ จะมีโอกาสที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์ และได้งานอย่างรวดเร็ว


ความรัก   ปัญหาเรื่องเงิน อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใส ให้ระวังการระบายอารมณ์หงุดหงิดกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ลุกลามจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด การแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง แต่มีเหตุผลในเรื่องภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจดึงดูดใจ ทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้


ครอบครัว   วันที่ 23-24 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรัง ประจำตัว ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาก็ได้


โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่คาดหวังอาจไม่ได้ แต่อาจได้โดยไม่ได้คาดฝัน!!


คำแนะนำ   นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook