ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

 

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม หรือ มิตรสหายแนะนำ แต่วันที่ 23-24 ควรระวัง การนัดหมายใดๆ รวมถึง ติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม อาจมีเหตุที่จะถูกเลื่อนนัด ปฏิเสธ หรือ พลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้

การงาน   งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีสถานะทางสังคมที่สูงกว่า ก็อาจทำให้เกิด ลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 25-27 ควรระวังการเจรจา ติดต่อกับต่างประเทศ ไม่ชัดเจน หรือ เอกสาร สัญญาคลุมเครือ ก็อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก   สัมพันธ์รักที่เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการตัดสินใจไม่เด็ดขาด แสดงความไม่มั่นใจตัวเองให้เห็นเด่นชัด อารมณ์ลังเล โลเลที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้จบลง ผิดหวังอย่างรวดเร็วเช่นกัน สำหรับสื่อรักออนไลน์ทางไกล หรือ กับชาวต่างชาติระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่ควรพิจารณาให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ หลอกกันไป หลอกกันมา!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังโรคเรื้อรังที่เป็น ๆ หาย ๆ โดยเฉพาะจากอวัยวะเพศ ช่องคลอด อาจกำเริบขึ้นมาได้

 

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรืองดเว้นการเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม – 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีมีนในภพวินาศะของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงจะมีอำนาจ กำลัง ความสามารถมากแค่ไหน แต่การอยู่สงบเสงี่ยม เจียมตน ใจเย็น รู้จักรอคอยจังหวะ และโอกาสที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จตามมา แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ไม่ตัดสินใจให้เด็ดขาดในเวลาที่เหมาะสม ก็อาจทำให้พลาดโอกาส พลิกโอกาสกลายเป็นล้มเหลวได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook