ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน การติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คืน แต่วันที่ 21-22 ควรระวังการนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจล่าช้า หรือ ผิดนัด ได้

การงาน   การติดต่อ สมาคมกับมิตรสหายเพศชายอาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถ้าไม่ “ยอม” ไม่ประนีประนอม ก็อาจส่งผลเดือดร้อนตามมาเช่นกัน


ความรัก   สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่คำว่า “ไม่เป็นไร” มองโลกในแง่ดี หลงใหล คลั่งไคล้เกินไปสำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังมีรักในเงามืด เพราะความลับไม่มีในโลก ที่อาจส่งผลเดือดร้อนตามมา อาจทำให้เจ็บตัวและเสียทรัพย์!!

ครอบครัว   วันที่ 18-19 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ในบ้าน หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และ เสียทรัพย์ได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


แนะนำ   จนถึงวันที่ 27 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์ของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่ดาว “ร้าย” ใดมาเบียนแล้ว จะเป็นเวลาทองที่ชาวราศีตุลย์จะมีโอกาสแสวงหาโชคลาภทางการเงิน จะมีความสุข ได้พบความรักที่สุดแสนโรแมนติค หรือ บุตร-ธิดา ก็จะนำเรื่องน่ายินดีมาให้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook