ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์บ้าง แต่อาจไม่มากดังที่คิด และเป็นระยะที่ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยทำให้สูญเสียเงินโดยไม่คาดฝัน โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   การติดต่อ เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่ความ หรือ คู่สัญญาที่ใช้หลักการประนีประนอม ยอมให้บ้าง ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง หรือ อาจทำให้ศัตรูกลับกลายเป็นมิตรได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรสะสางงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ ก่อนที่นายจ้าง ผู้บังคับบัญชาจะถามหา


ความรัก   “ตามใจเธอ” กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจขยันเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่คิดว่าใช้เลย แต่ให้ระวังเพราะอาจเป็นแค่คิดข้างเดียว เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีตัวเลือกมากกว่าที่คุณคิด

ครอบครัว   เริ่มต้นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ ที่เป็นชาวต่างชาติเข้าบ้าน เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อนตามมา

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จาก14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังจากคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีสิงห์ บวกด้วยความมั่นใจและลงมือกระทำสิ่งนั้นอย่างไม่รีรอ ก็จะทำให้พบกับความสำเร็จที่เกิดจากการกระทำของตัวเองอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง สงสัย อาจทำให้ตัวเองและคนใกล้ชิดเดือดร้อนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook