ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากครอบครัว หรือ มีผลกำไรจากการลงทุนระยะยาว วันที่ 16 -17 ขอกู้ยืมโดยเฉพาะเพื่อการศึกษา เดินทางไกล จะมีโอกาสสมหวัง แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการเดินทาง หรือ ถูกฟ้องร้องมีคดีความ ก็อาจ
ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   เปลี่ยนเส้นทางที่เคยเดินทางประจำ ปรับ เปลี่ยน ย้ายเฟอร์นิเจอร์ในห้องทำงาน รวมถึงรับฟัง ใส่ใจความคิดเห็นของผู้อื่น แม้แต่จะเป็นคนที่คุณไม่ชอบหน้า ก็อาจเป็นเหตุทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นระยะที่ควรระวังปัญหาสุขภาพ ร่างกายอ่อนแอ มีโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หายๆ ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้กิจการงาน สิ่งที่หวัง ไม่สำเร็จ หรือ ล่าช้ากว่าที่คิดไว้

 

ความรัก   การเดินทาง หรือการใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ คนนี้คือคู่ครอง แต่ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้นาน ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะความคิด จิตใจของคุณอาจเปลี่ยนไปในเวลาอีกไม่นาน


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณอวัยวะเพศ ช่องคลอด อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ระวังข้อมูลที่ปรวนแปร ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ในดวงชะตามาเบียนแล้ว ก็จะ เป็นระยะที่สมควรจะรีบเร่งกระทำการเกี่ยวกับการศึกษาระดับสูง หรือติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทาง ขอเอกสารจากต่างประเทศ รวมถึงติดต่อ เสนอขายผลงานการเขียน ประพันธ์ต่างๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook