ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ อาจทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ยั้งสติสักนิดกับอารมณ์เสน่หาทั้งกับคนรัก หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   เป็นระยะที่ดีในการปรับความเข้าใจ การแสดงมิตรไมตรีจิตกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงตรวจสอบอีเมล์ สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น เพราะอาจมีข่าวดีที่คุณรอคอยอยู่ แต่วันที่ 9-10 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมี
เกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก

ความรัก   แค่เข้าสังคม รวมกลุ่มทำกิจกรรมให้มากขึ้น ก็ควรเตรียมตัวกับความรักที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน และเตรียมใจที่อาจรักคนที่ไม่มีคุณสมบัติตรงใจ แต่ก็อาจทำให้คุณหลงรักจนหลงใหล และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังเช่นกัน เผลอใจ เผลอกายก็อาจทำให้เกิดรักสามเศร้าที่จะทำให้คุณเจ็บปวดไปอีกนาน

สุขภาพ   อากาศเปลี่ยนแปลง ระวังโรคจากระบบทางเดินหายใจ คอเจ็บ คัดจมูก อาจเกิดขึ้นได้ และถ้าประมาท ก็อาจลุกลามจนเรื้อรังได้

 

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด รวมถึงอาจได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ระวัง....ได้มาก...เสียมาก

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 27 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์ของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่ดาว “ร้าย” ใดมาเบียนแล้ว จะเป็นเวลาทองที่ชาวราศีตุลย์จะมีโอกาสแสวงหาโชคลาภทางการเงิน จะมีความสุข ได้พบความรักที่สุดแสนโรแมนติค หรือ บุตร-ธิดา ก็จะนำเรื่องน่ายินดีมาให้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook