ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจทำให้ได้โชคมีลาภผล แต่วันที่ 9-10 ให้ระวังอารมณ์ที่คิดแต่อยากจะได้ให้มากที่สุด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ พวก “เขี้ยวลากดิน” ด้วยเช่นกัน

การงาน   แค่มุ่งมั่น ตั้งใจ ...เสน่ห์ประจำตัวของชาวราศีพฤษภอาจมีส่วนช่วยให้ได้รับความร่วมมือ ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน และยังจะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการ “ขยัน” เข้าสังคมอีกด้วย แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมพันธ์ส่วนตัวเพื่อ “วิ่งเต้น” ให้ได้มา โดยเฉพาะวันที่ 11-12 เพราะอาจทำให้เสียลาภ เสียโอกาสที่ควรจะได้


ความรัก   ด้วยภารกิจหน้าที่ หรือ มิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่พร้อมจะมีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังการ “ขุดคุ้ย” เรื่องเก่ามาพูดซ้ำๆ ซากๆ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาอยู่แล้ว...น่าเบื่อมากขึ้น

 

สุขภาพ   ระวังคอเจ็บ หลอดลมอักเสบ ไอเรื้อรัง อย่าประมาทปล่อยทิ้งไว้ เพราะอาจลุกลาม เรื้อรัง จนป่วยหนักได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่แน่นอน เป็นระยะที่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาจากคนคุ้นเคย อาจทำให้สูญเสียมากขึ้น


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 ธันวาคม 2559 – 27 มกราคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ใดมาเบียนดวงชะตาแล้ว จะทำให้ได้รับ ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม พบปะคนจำนวนมาก หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook