ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   เป็นระยะจับปลาหลายมือ ทำหลายๆ อย่างในเวลาพร้อมกันถึงจะทำให้เกิดโชคมีลาภผลดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายมากเกินไป ก็อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนเกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน   สนุกสนาน ร่าเริง มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีตามลักษณะชาวราศีกุมภ์ที่แสดงออกมาให้เห็นชัดในระยะนี้ ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกันจนความสำเร็จที่หวังอยู่ไม่ไกลเกินมือเอื้อม


ความรัก   จาก เพื่อน หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน เป็นระยะที่มีโอกาสยกระดับขึ้นมาเป็นคนรักที่ใกล้ชิดสนิทแนบมากขึ้น แต่ควรระวัง ยั้งใจ พิจารณาสักนิดก่อนเผลอทั้งกายและใจ ถ้าเขา/เธอ คนนั้น มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้คุณเป็นแค่รักในเงามืดเท่านั้น!!

ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ให้ระวังการสังสรรค์กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ใช้อารมณ์มากไปอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์ที่แสดงถึง พลัง อารมณ์ ความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า โคจรสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาจะได้ผลดีในการรีบเร่ง รวบรัดทั้งด้านการงาน สังคม และความรัก แต่ให้ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ขาดความยับยั้งชั่งใจ ก็อาจทำให้เดือดร้อน จนทุกข์ทั้งกายและใจด้วยเช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook