ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   เป็นระยะที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะเพื่อแสวงหาความสุข ความรื่นรมย์ จากการเดินทาง สังสรรค์ร่วมกับคนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สิน การเงินติดขัดในระยะยาวได้


การงาน   อารมณ์ร่าเริง แจ่มใส มองโลกในแง่ดีตามลักษณะชาวราศีธนู จะมีส่วนช่วยให้เกิดความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือน จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจากผู้มีอำนาจ แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ควรช้าๆ ชัดเจน อดทน อดกลั้น ใจเย็นในการสื่อสารให้มากๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน และ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ถึงจะทำให้งานราบรื่น เป็นไปตามที่วางแผนไว้

ความรัก   ความสัมพันธ์ที่สุดแสนโรแมนติก อาจเกิดขึ้นระหว่างเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจทำให้ความรักที่เคยชืดชากลับมาตื่นเต้น เร้าใจอีกครั้ง สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะมีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรทำใจ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าสิ้นสุดการเดินทาง ความรักก็ถึงปลายทางเช่นกัน


ครอบครัว   วันที่ 4-6 ให้ระวังเหตุเกิดในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวเจ็บป่วยกะทันหัน

 
โชคลาภ   เสี่ยงโชค เก็งกำไร ใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณา “ข้อมูล” ให้ดี ๆ ก่อน เพราะเชื่อมั่นตัวเองมากไป จะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงขึ้นอีก

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรัก หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการให้ความรักนำทาง โอนอ่อนผ่อนตาม ประนีประนอม ไม่ขัดแย้ง ถึงจะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาในระยะยาว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook