ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   วันที่ 4-6 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ยังเป็นระยะที่ควรระวัง การติดต่อสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้การแสวงหาลาภผลติดขัด ไม่ราบรื่น หรือ นัดหมายทางการเงินใดๆ อาจถูกประวิงเวลาให้ล่าช้า

การงาน   เริ่มต้นปีใหม่ กับการทำงานแบบ “ถึงลูกถึงคน” พบปะสังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ได้งาน มีเงิน ดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ เข้าสมาคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมสาธารณะ หรือ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ก็อาจสมหวัง

ความรัก   ตามตื๊อ ตามติดถึงจะทำให้สมหวังกับความรักที่รอคอย แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าไม่พิจารณาให้รอบคอบอาจทำให้ทุกข์ใจมากขึ้นจาก รักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังเผลอใจ เผลอกาย สนุกมากเกินไปกับเพื่อนที่เป็นเพศตรงข้าม ก็อาจส่งผลทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาต่อไปได้ในเวลาอีกไม่นานนี้

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้นในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหามิตรสหาย หรือ การใช้สื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 4-6 ให้ระวังเหตุพลิกผัน ไม่แน่นอน ที่จะทำให้พลาด ขาดทุนได้เช่นกัน และวันที่ 7-8 ให้ระวังเงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!!


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 ธันวาคม 2559 – 27 มกราคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ใดมาเบียนดวงชะตาแล้ว จะทำให้ได้รับ ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม พบปะคนจำนวนมาก หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook