ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   รับซ้าย จ่ายขวา อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก หรืองานสังสรรค์ พบปะมิตรสหาย โดยเฉพาะวันที่ 2-3 อาจพบลู่ทาง วิธีในการแสวงหารายได้ให้มากขึ้น แต่เหรียญย่อมมีสองด้าน เสมอ คนรัก มิตรสหาย งานรื่นเริง ถ้าไม่ระมัดระวัง ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากเช่นกัน และวันที่ 4-7 ถ้าไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้ พลาดโอกาส เงินทอง ของมีค่าสูญหายไปอย่างคาดไม่ถึง!!

การงาน   ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารยังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีธนู นั่นคือให้ระมัดระวัง รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ คนต่างชาติ หรือการจัดทำเอกสาร ลงนามในสัญญาใด ๆ อาจผิดพลาด มีเหตุทำให้ล่าช้า รวมถึงคำมั่นสัญญาจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เป็นระยะที่ต้องทำใจ..เลื่อนนัด หรือ ล้มเลิก!!

ความรัก   สุขกันเถอะเรา..กับความรักที่ร้อนแรง มิตรภาพที่แนบแน่น ที่อาจทำให้คนโสดได้พบรัก มีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ไปไหนไปกัน ร่วมสุขด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเสพสุรา ของมึนเมาใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย..หนักได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-7 ให้ระวังอาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้สูญเสีย ..เสียมากกว่าได้


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามในการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับใคร ๆ รวมถึงกับมิตรสหาย หรือ เพื่อนร่วมงาน ถึงจะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ขอให้คิดถึงสำนวนนี้ให้มากๆ ...คบคบดี เป็นศรีแก่ตัว คบคนชั่วพาตัวอับปรีย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook