ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลจากการซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการติดตาม ทวงถาม หนี้สินที่ค้างชำระ แต่วันที่ 26-27 ให้ระวังถูกหลอกลวง เห็นผิดเป็นชอบ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทอง และถูกจับดำเนินคดีได้


การงาน   สัปดาห์ส่งท้ายปี ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จก็คือการให้ความร่วมมือกับคนอื่นอย่างเต็มใจ หลีกเลี่ยงการกระทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน รวมถึงระวังอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา ก็อาจก่อให้เกิดศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรคตามมาได้เช่นกัน


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังความคิดเห็นที่ต่างกัน อารมณ์เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร ระยะนี้ความพยายามอาจไม่เป็นผลนัก แค่อดทน ไม่ท้อถอย รอเวลาอีกไม่นาน ความหวังก็จะมีโอกาสเป็นจริงได้!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาด้วยเรื่องศาสนา การเมืองกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   ความคิด สติปัญญาที่ชาญฉลาดจะทำให้เกิดลาภผล แต่ระวังอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน อาจทำให้เสียลาภ เสียโอกาสที่กำลังลอยเข้ามาเช่นกัน


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรัก หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการให้ความรักนำทาง โอนอ่อนผ่อนตาม ประนีประนอม ไม่ขัดแย้ง ถึงจะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาในระยะยาว

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook