ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   รอบคอบ ระมัดระวังจากกิจการ งานที่กระทำก็จะมีโอกาสเกิดลาภผลดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังรายจ่ายจากการสังสรรค์ ร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมากเช่นกัน และ วันที่ 26-27 ให้ระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสที่พึงจะได้เช่นกัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ เสนอผลงานการประพันธ์ วิชาการต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้อดทน อดกลั้น รอบคอบในการสื่อสารให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะล่าช้า ถูกเลื่อนนัด หรือ เอกสารผิดพลาดซ้ำ ๆ ซากๆ ที่จะทำให้ภารกิจ งานนั้นล้มเหลวได้


ความรัก   ให้ความสำคัญกับการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายมากไป อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใสเท่าที่ควร สำหรับคนโสด งาน เงิน ก็อาจดูน่าสนใจกว่า แต่เหลียวมองหลังสักนิด เพศตรงข้ามที่คุณเคยให้ความสนใจ อาจกำลังมองคุณอยู่นะ!!


สุขภาพ   ให้ระวังผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องท้องส่วนล่างจนถึงอวัยวะเพศ วันที่ 26-28 อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมาก ควรระมัดระวังและทำใจถ้าพร้อมจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามในการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับใคร ๆ รวมถึงกับมิตรสหาย หรือ เพื่อนร่วมงาน ถึงจะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ขอให้คิดถึงสำนวนนี้ให้มากๆ ...คบคบดี เป็นศรีแก่ตัว คบคนชั่วพาตัวอับปรีย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook