ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีเหตุที่ต้องจ่ายเงินอย่างกะทันหันสูงมาก ทั้งจากเหตุในครอบครัว หรือ จากการเดินทางไกล และวันที่ 19-20 ควรระวัง หรือ หลบ เลี่ยงที่จะปะทะ ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทใดๆ เพราะผลที่ตามมาอาจเสียหายร้ายแรงเกินกว่าที่คิด


การงาน   เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จากคำพูด การสื่อสารที่ไม่ชัดเจนอาจทำให้ไม่ได้ลาภผลดังที่หวัง หรือตามเวลาที่คิด รวมถึงควรระวังคำพูดกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เช่นกัน พยายามหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์รุนแรง ดุด่า ว่ากล่าวอย่างไม่มีเหตุผล เพราะอาจก่อศัตรูที่จะส่งผลร้ายแรงตามมา

ความรัก   วันที่ 21-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงเอาชนะกันด้วยเรื่องเล็ก ๆน้อย ๆเพราะอาจเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะทำให้บาดหมางจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะแสดงให้เห็นถึงการทุ่มเทกับงาน กับภารกิจที่กระทำ แสดงให้เห็นถึงความจริงใจให้มากขึ้นด้วย ถึงจะมีโอกาสพิชิตใจเพศตรงข้ามที่สนใจได้

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับลูกจ้าง บริวารในบ้าน...อันตราย!!

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย แต่ระวังข้อมูลที่น่าเชื่อถือที่สุดอาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook