ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

 

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และยังอยู่ในระยะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน วันที่ 14-16 การติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจทำได้ลาภ ผลประโยชน์อีกด้วย แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการหาความสุข เสน่หาที่ไม่เปิดเผย ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   เป็นระยะการแสดงออกความคิดเห็นที่มีหลักการ อ้างอิงตำรา วิชาการ ก็จะมีโอกาสโน้มน้าวใจผู้ฟัง หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วยให้เชื่อถือ คล้อยตามได้โดยง่าย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ การขอข้อมูล ขอคำแนะนำจากเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน ก็จะมีส่วนช่วยให้หางานได้อย่างรวดเร็ว

 

ความรัก   การเข้าร่วมทำกิจกรรมสาธารณะ หรือออกงานสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายร่วมกัน ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักที่เคยห่างเหิน กลับมาสดใส มารักกันใหม่เหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสดก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่จะมาเติมเต็มชีวิตที่ว่างๆ ได้เช่นกัน

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะวันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง
วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook